VẬN DỤNG TMĐT & TIẾP THỊ TRUYỀN THÔNG KTS -
HƯỚNG ĐI MỚI TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHIỆP 4.0 CỦA CÁC DN VỪA VÀ NHỎ
ĐỐI TƯỢNG:
Ban lãnh đạo, trưởng/ phó các bộ phận và các cán bộ phụ trách kinh doanh, marketing, tài chính của các doanh nghiệp
THỜI LƯỢNG:
4 ngày (mỗi buổi 3,5 tiếng)
GIẢNG VIÊN NỘI DUNG:
- Truyền thông tiếp thị kỹ thuật số (Digital marketing Media):
+ Công cụ tìm kiếm (Search engines: SEM – SEO – CPP)
+ Quảng cáo trực tuyến (Online advertising)
+ E-mail marketing; Marketing liên kết (Affiliate marketing); Blog marketing; Viral marketing Thực hành ứng dụng các công cụ thanh toán và truyền thông kỹ thuật số để tăng cường hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp:
+ Thực hành xây dựng cửa hàng online và thanh toán thương mại điện tử + Thực hành quảng cáo trực tuyến và marketing qua mạng xã hội + Thực hành email marketing + Trao đổi – Chia sẻ kinh nghiệm cuối khóa
+ Đánh giá cuối khóa đào tạo
+ Bế giảng – Trao chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo
- Tổng quan về thương mại điện tử và các ứng dụng cho doanh nghiệp
+ Khái niệm về thương mại điện tử (E-commerce/E-business)
+ Các loại hình thương mại điện tử phổ biến
+ Lợi ích & hạn chế của từng loại hình thương mại điện tử
+ Tổng quan thương mại điện tử của Việt Nam
+ Những ứng dụng hữu ích cho doanh nghiệp
+ Chữ ký điện tử & chữ ký số
+ Một số trang thương mại điện tử tiêu biểu Bán hàng và thanh toán trong thương mại điện tử
+ Xây dựng cửa hàng online để bán hàng và giới thiệu sản phẩm
+ Các bước xúc tiến ký kết và thực hành tạo gian hàng (sellcentre) trên một số sàn thương mại điện tử (Lazmall, shopee, Tiktok shop…)
+ Các công cụ thanh toán trong thương mại điện tử