TĂNG CƯỜNG HIỆU QUẢ KINH DOANH THÔNG QUA VẬN DỤNG CÁC CÔNG CỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
ĐỐI TƯỢNG: Đa đối tượng
THỜI LƯỢNG: 1 ngày, 2 buổi, 4 giờ/1 buổi
GIẢNG VIÊN:
NỘI DUNG:
Buổi 1:
- Thương Mại Điện Tử (E-Commerce/E-Business) và Ứng Dụng Của Doanh Nghiệp Khái niệm;
- Một số loại hình thương mại điện tử;
- Tổng quan thương mại điện tử của Việt Nam;
- Chữ ký điện tử & chữ ký số; Thanh toán trong thương mại điện tử;
- Một số trang thương mại điện tử tiêu biểu;
- Các bước xúc tiến ký kết và thực hành tạo gian hang (sellcentre) trên một số sàn thương mại điện tử (Yes24 giờ, shopee, …)
Buổi 2:
- Truyền thông tiếp thị kỹ thuật số (Digital marketing Media);
- Công cụ tìm kiếm (Search engines: SEM – SEO – CPP);
- Quảng cáo trực tuyến (Online advertising) - E-mail marketing;
- Marketing liên kết (Affiliate marketing);
- Blog marketing;
- Viral marketing.